Tổng quan về máy nén khí Puma, những điểm nổi bật làm nên thương hiệu - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Tổng quan về máy nén khí Puma, những điểm nổi bật làm nên thương hiệu

Máy nén khí Puma là một trong những dòng máy nén khí áp lực cao công suất lớn và chất lượng hàng đầu  trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đối với không ít khách hàng chưa sử dụng sản phẩm của thương hiệu này sẽ có thể bày tỏ ra hoài nghi về chất lượng và hiệu quả làm việc của loại máy.
Vậy nếu quý khách hàng còn đang phân vân về sản phẩm này hoặc đang có nhu cầu muốn mua máy nén khí Puma và cần tìm hiểu thêm về sản phẩm, tham khảo thêm các thông tin cần biết loại máy này có tốt không thì một vài thông tin giới thiệu về máy nén khí Puma dưới đây có thể giúp ích cho quý khách hàng.
may nen khi pu ma chinh hang

Vài nét cơ bản về máy nén khí Puma người dùng nên biết

Hãng sản xuất máy nén khí Puma ra đời từ năm 1979 tại Đài Loan – Trung Quốc,hiện nay, thương hiệu này đã có mặt trên 136 quốc gia và chiếm được thị phần khá lớn trên thị trường máy nén khí toàn thế giới.
Máy bơm nén khí Puma Đài Loan phổ biến với 2 loại chính:
- Máy nén khí trục vít Puma: Máy nén khí trục vít hoạt động dựa trên chuyển động tròn của trục vít, sử dụng puli được nối vào 2 trục vít ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn. Chúng có công suất lớn và thường được sử dụng trong các doanh nghiệp lớn và trong các hệ thống thu gom khí ở các mỏ hoặc giúp cung cấp khí cho các thiết bị điều khiển tự động cần công suất lớn.
- Máy nén khí Piston Puma: Đây là loại máy nén khí chuyển động tịnh tiến, sử dụng piston
điều khiển bằng tay quay. Loại máy nén khí Puma Đài Loan này thường được sử dụng tại
các cửa hàng sửa xe hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ.
>>>Xem thêm:Những thương hiệu máy nén khí bậc nhất tại thị trường Việt Nam
diem noi bat cua may nen khi puma

Ưu điểm của máy nén khí Puma

Máy nén khí Puma  được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất hàng ngày với nhiều ngành sản xuất như công nghiệp , nông nghiệp.
Giá máy nén khí Puma hết sức phù hợp với điều kiện sản xuất của người dùng Việt Nam. Máy nén khí Puma Đài Loan có nhiều ưu điểm mà nổi bật hơn cả là:

Đa dạng chủng loại, mẫu mã

Máy nén khí Puma được sản xuất rất đa dạng từ mẫu mã, chủng loại với công suất, dung tích bình chứa khí nén từ cao tới thấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy,  mà khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, có thể thoải mái đưa ra được những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Thiết kế nhỏ gọn

Ưu điểm đầu tiên của các loại máy bơm khí nén Puma được nhiều khách hàng ưa thích đó
là hình dáng và kích thước nhỏ gọn. Điều này giúp quá trình đưa thiết bị vào sử dụng thuận
tiện hơn, không tốn nhiều diện tích để cất giữ và lắp đặt máy.

Chất lượng cao

Từ khi xuất hiện đến nay, Puma vẫn luôn được nhiều quý khách hàng ưu ái, lựa chọn tin dùng.
Máy nén khí công nghiệp Puma được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài
Loan, các linh kiện máy được lắp ráp chắc chắn, kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng
trước khi tới tay người tiêu dùng. Bởi vậy, máy có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ và đảm
bảo an toàn cao khi sử dụng.

Hiệu suất  cao

Máy nén khí Puma có thời gian hoạt động lâu dài, có thể vận hành liên tục trong thời gian dài nhưng lượng khí cung cấp ra vẫn ổn định và tiết kiệm điện năng hơn so với những loại
máy nén khí thông thường.
Kết luận: Từ những thông tin cung cấp trên mà máy nén khí Puma được rất nhiều khách hàng lựa chọnưu ái, sản phẩm này phục vụ tốt nhất từ những khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng loại sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282 – 0972 882 886 để đượctư vấn trực tiếp, miễn phí.

Share on Google Plus

About Yên Phát VN