Những thương hiệu máy nén khí bậc nhất tại thị trường Việt Nam - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Những thương hiệu máy nén khí bậc nhất tại thị trường Việt Nam


Máy nén không khí một đồ vật số đông không thể thiếu trong xã hội công nghiệp hiện nay. Nhắc đến Máy nén khí giá rẻ thì chắc hẳn ai cũng biết được, nhưng liệu đầy đủ người với biết được loại máy nén khí nào tốt, nhãn hàng nào được quan tâm và sử dụng rộng rãi hiện nay hay không?
Dưới đây là 6 nhãn hiệu máy nén khí đang được khách hàng biết đến và để ý nhất.

1. Máy nén khí puma

Dẫn đầu trong danh sách những chiếc Máy nén khí giá rẻ hiện đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Puma là thương hiệu máy bơm khí nén Đài Loan mang lịch sử từ lâu dài tại thị trường Việt Nam và toàn thế giới, sở hữu lẽ chất lượng của chiếc sản phẩm này được kiểm chứng bằng chính số lượng tiêu thụ của thương hiệu này và sự thông dụng mà bạn mang thể nhìn thấy trong thực tế.
may nen khi nao tot

Giá máy nén khí piston Puma nằm ở mức tầm trung, đây với lẽ cũng là 1 lý do mà sản phẩm này được quan tâm hiện tại. Thương hiệu này cho ra đời các mẫu máy bơm khí nén này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang mà lại dễ lắp đặt giúp những công ty tiết kiệm được phổ biến diện tích lắp đặt.

2. Máy nén khí Palada

Là một thương hiệu mới trong thị trường máy nén không khí nhưng những sản phẩm của máy nén không khí Palada lúc quý khách sử dụng với thể nhận thấy Palda là loại sản phẩm đều hoàn hảo đến từng chi tiết.
với quy trình kiểm định, đánh giá sản phẩm cực kỳ nghiêm ngặt chúng mang thể vượt qua đầy đủ tiêu chí khắt khe nhất., cùng có ngoại hình nhỏ gọn luôn là lợi thế và được nhiều người đánh giá cao, hết sức tiện dụng cho quá trình điều khiển. Khách hàng sở hữu thể tha hồ vận chuyển, điều khiển máy theo ý muốn bởi sản phẩm với đến bốn bánh xe siêu linh hoạt.

3. Máy nén không khí Kobelco Nhật Bản

Kobelco cái máy nén khí chỉ lớn mạnh chiếc máy nén trục vít. Tuy đối tượng người dùng của nhãn hiệu này nhỏ hơn so sở hữu 1 số những nhãn hàng khác. Nhưng mang chất lượng của mẫu nhãn hàng này được đảm bảo cộng sở hữu việc đây là loại máy nén ko dầu cho ra chất lượng khí nén sạch nhất trên thị trường hiện tại.

may nen khi duoc ua chuong

Máy nén không khí Kobelco Nhật Bản được sử dụng chủ yếu trong những siêu thị to, siêu thị với vốn đầu tư nước bên cạnh và trong các ngành công nghiệp cần khí nén sạch để dùng cho cung ứng.

4. Máy nén khí Jaguar

Jaguar là nhãn hiệu máy bơm khí nén của Đài Loan nhưng nhà máy đặt tại Trung Quốc. Jaguar chỉ cung ứng những mẫu máy nén công suất lớn, bình cất 100 lít trở lên.
dong may nen khi duoc ua chuong nhat tai viet nam

ngày nay nhãn hiệu này khá thông dụng tại Việt Nam các bạn sở hữu thể bắt gặp đa dạng trong những nhà máy, xí nghiệp,các tiệm rửa xe, sửa chữa ô tô xe máy.

5. Máy nén khí Jucai

Jucai thuộc Tập Đoàn Quốc tế JUCAI Hồng Kông đã được xuất khẩu sang phổ biến nước trên thế giới....Máy nén khí Jucai được đánh giá cao bởi chất lượng, thiết kế đẹp, bền bỉ và giá cả hết sức cạnh tranh, đã khiến hài lòng khách hàng đã và đang dùng.

6. Máy nén khí Lucky

Cuối cùng trong bảng xếp hạng chính là mẫu máy không thể ko nói tên đến, máy bơm khí nén Lucky hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên mẫu trực tiếp về Việt Nam. Ví như so sánh sở hữu các loại máy bơm khí nén khác trên thị trường, Lucky thiên về những dóng sản phẩm mini phục vụ gia đình, các cửa tiệm, nhà xưởng… với quy mô nhỏ. Nhãn hiệu này với chi phí tầm trung, và cũng được các bạn đánh giá về chất lượng thuộc mức tầm trong so với những dòng máy bơm khí nén khác.


Share on Google Plus

About Yên Phát VN