Bật mí 2 model máy nén khí Puma 3HP được nhiều người dùng chọn mua - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Bật mí 2 model máy nén khí Puma 3HP được nhiều người dùng chọn mua


Có 2 model máy nén khí Puma 3HP đang được khá nhiều người dùng Việt đầu tư cho nhà xưởng sản xuất, kinh doanh của đơn vị mình. Vậy đó là những model nào? Đáp án sẽ được gửi đến cho quý khách qua những nội dung được chia sẻ ngay sau đây.

Vài nét tổng quan về thương hiệu Puma

Puma là thương hiệu máy nén khí công nghiệp được thành lập năm 1979, chuyên chế tạo và lắp ráp các dòng sản phẩm: máy nén khí mini, máy nén khí trục vít, máy nén khí piston. Nhà máy đầu tiên của Puma được đặt tại Đài Loan nên người ta còn quen gọi các sản phẩm thuộc thương hiệu này là máy nén khí Puma Đài Loan.
May nen khi puma 3 hp
Một số sản phẩm máy nén khí Puma tiêu biểu
Kể từ khi ra đời cho tới nay, Puma đã không ngừng nghiên cứu và đổi mới để tung ra thị trường những sản phẩm có hiệu năng tốt, độ bền cao. Vì vậy, các sản phẩm máy bơm khí nén của Puma đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường thế giới, được đông đảo người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Tính đến nay, máy nén khí Puma đã có mặt tại hơn 136 quốc gia trên thế giới, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của những khách hàng khó tính nhất.

Bật mí 2 sản phẩm máy nén khí Puma 3HP nổi bật

Máy nén khí Puma PK30120-3HP

Với mã sản phẩm là PK, đây là thiết bị mang thương hiệu Puma được sản xuất tại nhà máy Đài Loan. Máy sở hữu công suất là 3HP, tương đương 2.2kW, bình chứa khí nén dung tích 110 lít, sử dụng điện áp 3 pha 380V, phù hợp với các ứng dụng công nghiệp.


Puma PK30120-3HP
Model PK30210 có thiết kế khá gọn gàng với kích thước các chiều chỉ 1320x530x960 nên không chiếm nhiều diện tích lắp đặt trong nhà máy, xí nghiệp. Bên cạnh đó, dù có trọng lượng khá nặng là 144kg nhưng người dùng cũng không mất nhiều công sức nâng, đẩy thiết bị vì máy được tích hợp hệ thống bánh xe di chuyển 4 chiều linh hoạt. Đây chính là ưu điểm thu hút người dùng của máy nén khí công nghiệp Puma 3HP.
Về giá thành, sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 17 triệu đồng. Mức giá này khá hợp lý so với hiệu năng mà máy mang lại. Đặc biệt, khi so sánh với những sản phẩm có cùng công suất đến từ các thương hiệu khác như Fusheng, Swan,... thì PK30210 có giá bán ưu đãi hơn.

Máy nén khí mini Puma PX-30120

Với mã sản phẩm là PX, đây là thiết bị được sản xuất từ nhà máy nén khí Puma trụ sở Trung Quốc. Máy vẫn sở hữu thông số tương tự như sản phẩm cùng mã đến từ Đài Loan, đó là công suất 3 HP, lưu lượng khí nén 465 lít/phút, kích thước 1320 x 530 x 960mm, bình chứa dung tích 110 lít và trọng lượng 144kg.
May nen khi Puma PX 30120 3hp
Puma PX-30120
Tuy nhiên, về điện áp, sản phẩm có đôi chút khác biệt so với máy nén khí Puma PK-30120. Đó là model PK-30120 sử dụng được cả điện áp 1 pha 220V và điện áp 3 pha 380V. Vì vậy, máy đa năng hơn trong những ứng dụng hằng ngày.
Một điểm khác biệt nữa của model máy nén khí piston Puma PX-30120 so với model PK-30120 chính là giá bán. Vì có xuất xứ từ Trung Quốc với đặc trưng nhân công rẻ hơn nên máy có giá bán chỉ khoảng 15 triệu đồng, rẻ hơn 2 triệu đồng so với sản phẩm cùng thông số đến từ Đài Loan. Vì vậy, những người dùng có hầu bao khiêm tốn hơn có thể lựa chọn model này.
Cả 2 model máy nén khí Puma 3HP trên đều xứng tầm đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Share on Google Plus

About Yên Phát VN