Địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện máy nén khí chính hãng - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện máy nén khí chính hãng


Để đạt hiệu quả làm việc tối ưu thì máy nén khí cần được bảo dưỡng và thay thế các phụ kiện xuống cấp hoặc hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, loại máy này luôn hoạt động trong tình trạng áp suất lớn nên nếu không lựa chọn sử dụng phụ kiện máy chất lượng, chính hãng thì rất dễ phát sinh sự cố hỏng hóc cũng như hây nguy hiểm cho người sử dụng.
Dia chi ban phu tung may nen khi
Bộ phụ tùng máy nén khí

Bởi vậy, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện máy nén khí chính hãng có vai trò quan trọng quyết định đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Nên mua phụ tùng máy nén không khí chính hãng ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng giải đáp thắc mắc trên.

Nguy cơ tiềm ẩn sau phụ kiện máy nén khí kém chất lượng

Hiện nay, trên thị trường phụ tùng máy bơm khí nén xuất hiện không ít những linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng. Việc sử dụng những linh kiện chất lượng kém này sẽ khiến người dùng phải đối diện với nhiều nguy cơ như: làm máy nén nhanh xuống cấp, hư hỏng, tốn kém nhiều chi phí để sửa chữa đồng thời gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm máy nén không khí được thay thế phụ tùng là hàng giả, hàng nhái còn thường tiêu hao nhiều năng lượng hơn, nhiệt độ máy tăng cao, hoạt động không ổn định, năng suất thấp, làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc nói chung.
Do đó, để đảm bảo thiết bị khí nén hoạt động an toàn hiệu quả với hiệu suất cao nhất thì không còn cách nào khác ngoài việc sử dụng những phụ kiện máy bơm khí nén chính hãng.

Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy nén khí chính hãng

Hiện nay, không khó để tìm được một địa chỉ cung cấp phụ kiện máy bơm khí nén nhưng không phải tất cả các địa chỉ này đều đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt.
Dia chi ban linh kien may nen khi
Các dòng linh kiện chính hãng

Kinh nghiệm cho người dùng là lựa chọn những địa chỉ phân phối có thương hiệu rõ ràng, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, có số điện thoại, địa chỉ liên hệ, niêm yết giá công khai. Bên cạnh đó, mọi sản phẩm khi đưa ra thị trường của những đơn vị này đều chứng mình được nguồn gốc, xuất xứ.
Một gợi ý cho người tiêu dùng là công ty Yên Phát. Đây là một trong những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trong những năm qua. Các sản phẩm của công ty cung cấp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ giấy chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng được cấp bởi các nhà phân phối và hãng sản xuất. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Một số phụ kiện máy bơm khí nén tại Điện máy Yên Phát

- Đầu máy nén: Đây là bộ phận quan trọng, điều khiển máy nén khí hoạt động tốt, không thể thiếu với bất kỳ loại máy bơm khí nén nào, dù là máy nén kiểu piston hay trục vít. Dựa vào số lượng piston mà đầu máy nén được chia thành nhiều loại khác nhau như đầu máy 1 piston, 2 piston, 3 piston,...
- Bộ lọc khí: Bộ phận này có vai trò loại bỏ bụi bẩn, tạp chất lẫn trong không khí trước khi khí đi vào đầu nén, đảm bảo chất lượng khí, tránh gây tác động xấu tới các dụng cụ, thiết bị dùng khí.
Bộ lọc của các thương hiệu nổi tiếng được Yên Phát dung cấp

- Cút nối nhanh: Loại linh kiện máy nén khí này còn được gọi là đầu nối nhanh, đóng vai trò kết nối đầu ra của máy bơm khí nén với các thiết bị, dụng cụ cần dùng khí nén. Nó thường được cấu thành từ chất liệu inox, có rãnh xoắn phía trong. Công ty Yên Phát hiện phân phối ba loại là: cút nối nhanh 1 đầu, 2 đầu và 3 đầu.
- Van áp suất: Loại van này thường được đặt ở trên nắp bình dầu, có nhiệm vụ duy trì mức áp suất tổi thiểu trong bình dầu để khi máy vận hành ở chế độ không tải thì vẫn còn một lượng dầu quay về đầu nén.
Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm một số linh kiện máy nén khí khác như đầu nối hơi, dây nối hơi, van an toàn, lọc dầu, lọc tách dầu máy,… trên website Yenphat.vn của công ty hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Share on Google Plus

About Yên Phát VN