Giới thiệu hai dòng máy rửa xe ô tô công nghệ cao - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Giới thiệu hai dòng máy rửa xe ô tô công nghệ cao


Máy rửa xe ô tô công nghệ cao là khái niệm để nói về các dòng máy hiện đại dùng cho ngành rửa xe. Khi sử dụng máy rửa xe ô tô công nghệ cao giúp người cho hiệu quả vệ sinh xe cao mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp của xe hơn nữa còn rất tiết kiệm thời gian và công sức cho cả doanh nghiệp và cả người tiêu dùng.
Tuy nhiên thiết bị này chưa thực sự phổ biển nên việc hiểu biết về của khách hàng về máy còn hạn chế. Vậy máy rửa xe ô tô công nghệ cao có những loại nào? Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu về hai loại máy được gọi là “công nghệ cao” trong ngành công nghiệp rửa xe ô tô hiện nay.

Máy rửa xe ô tô công nghệ cao bằng hơi nước nóng

may rua xe hoi nuoc nong
Máy rửa xe hơi nước nóng vệ sinh nội ngoại thất xe oto

Ngày nay, máy rửa xe hơi nước nóng đang trờ thành một thiết bị ưu việt trong lĩnh vực chăm sóc xe. Sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng không những giúp vệ sinh sạch sẽ lớp vỏ ngoài xe dễ dàng mà còn có thể đánh bật được các vết dầu mỡ, đất bẩn,... sâu trong khoang máy.
Ngoài ra, với máy rửa xe hơi nước nóng người dùng cũng không cần phải lo lắng việc rửa xe sẽ gây ảnh hưởng tới động cơ và linh phụ kiện khác trên xe vì nhiệt độ của hơi nước nóng tương đương với nhiệt độ của khoang máy nên không gây ra giảm nhiệt độ đột ngột như khi rửa xe bằng nước lạnh. Hơn nữa, việc rửa lớp sơn xe bằng hơi nước nóng vừa giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản trên xe mà còn giữ được vẻ đẹp, màu sắc tự nhiên của chúng.
Đặc biệt, sau một thời gian dài mà không vệ sinh thường xuyên, xe thường có mùi hôi và bẩn ảnh hưởng trực tiếp đế sức khỏe của mọi người. Chính vì vậy, vệ sinh nội thất xe ô tô là một trong những công việc vô cùng cần thiết, quan trọng đối với mọi chiếc xe. Máy rửa xe hơi nước nóng chính là giải pháp nhanh chóng, tiện lợi để làm sạch hệ thống nội thất trên xe mà không cần tháo dỡ, lắp đặt lại; giúp tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn nhân lực và chi phí vận hành.

Hệ thống máy rửa xe ô tô  tự động

may rua xe tu dong
Hệ thống rửa ô tô tự động
Máy rửa xe ô tô tự động cũng là một loại máy rửa xe công nghệ cao nhưng nó khác những loại máy khác đó là nó là tập hợp của nhiều máy móc trong một thành một hệ thống. Một hệ thống rửa xe ô tô tự động là tổ hợp của máy rửa xe, máy bọt tuyết, lau rửa, sấy khô,…
Với dây chuyền rửa xe tự động, toàn bộ quá trình vệ sinh phương tiện đều được máy móc thực hiện mà không cần đến sức người. Ngoài ra, nước, điện, bọt tuyết được tính toán theo một công thức tối ưu nhất nên chi phí thấp.
Hiện nay, nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng ô tô, xe máy tăng nhanh đồng thời yêu cầu về chất lượng dịch vụ khách hàng cũng đòi hỏi phải cao hơn, hiện đại hơn. Về điểm này, khó có thiết bị nào có thể vượt qua được hệ thống máy rửa xe tự động. Thời gian rửa xe chỉ mất 3 phút vì vậy khách hàng không phải chờ đợi lâu. Khâu cuối cùng, nhân viên chỉ cần dắt xe và xì khô sau khi hệ thống rửa xong. Điều này đảm bảo hoạt động của tiệm được diễn ra liên tục, không lo quá tải hay vỡ trạm vào những dịp cao điểm như lễ, tết, cuối tuần… Đặc biệt, hệ thống rửa xe tự động khép kín nên toàn bộ bụi bẩn cũng như nước thải sẽ được xử lý trong diện tích khoảng 10m2 chứ không bắn tung tóe như phương pháp rửa xe truyền thống.
Tóm lại, việc dùng máy rửa xe tự động sẽ giúp tăng hiệu suất công việc từ đó doanh thu cao hơn. Tuy nhiên, chi phí để lắp đặt dây chuyền rửa xe tự động khá cao, giá cả của nó nằm ở mức 100 triệu đến 600 triệu tùy vào hệ thống cho xe máy hay ô tô nên thời gian thu hồi vốn khá lâu. Do vậy, nếu không đảm bảo được lượng khách ổn định, sẽ dễ dẫn đến tình trạng phá sản.
Trên đây là thông tin về đặc điểm của các loại máy rửa xe ô tô công nghệ cao. Hy vọng sẽ là thông tin hữu với mọi người tiêu dùng quan tâm về vấn đề này.

Share on Google Plus

About Yên Phát VN