Vì sao nhiều người dùng ưa chuộng máy rửa xe V-Jet VJ 120? - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Vì sao nhiều người dùng ưa chuộng máy rửa xe V-Jet VJ 120?

Khá nhiều người dùng hiện đã đầu tư máy rửa xe V-Jet VJ 120 để phục vụ cho nhu cầu vệ sinh xe cộ, đồ đạc, tưới sân vườn,… của gia đình mình. Để hiểu vì sao thiết bị này được người dùng ưu ái đến vậy, quý khách có thể tham khảo những thông tin được bật mí ngay sau đây.
V-Jet VJ 120 thiet ke day an tuong
V-Jet VJ 120 được nhiều người ưa chuộng

V-Jet VJ 120 sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Máy phun rửa xe V-Jet VJ 120 có thiết kế màu vàng — đen bắt mắt, sang trọng, thể hiện được sự chuyên nghiệp khi sử dụng. Kích thước của máy chỉ 350mm x 360mm x 660mm, trọng lượng chỉ 10,5kg, không chiếm nhiều diện tích bảo quản. Các phụ kiện như ống dây cao áp, súng phun đều có thể được cố định ngay trên thân máy, không vướng víu nên người dùng có thể cất giữ thiết bị ở mọi không gian. Đặc biệt, tay cầm của máy cũng có thể rút gọn hoặc kéo lên, kết hợp với bánh xe di chuyển 4 chiều tiện lợi, cho phép người sử dụng dễ dàng đưa thiết bị tới mọi không gian vệ sinh mà không mất nhiều công sức.

Hiệu năng tốt, chức năng đa dạng

Không ít người dùng hoàn toàn bị V-Jet VJ 120 thuyết phục vì hiệu năng ấn tượng của sản phẩm. Cụ thể, thiết bị được tích hợp tính năng tự hút nước ở xô, chậu, khá thuận lợi khi xịt rửa vệ sinh. Bên cạnh đó, máy được trang bị motor cảm ứng từ công suất 1500W, áp lực nước siêu khỏe, tối đa lên tới 135 bar, cho khả năng thổi bay dễ dàng mọi vết bám bẩn cứng đầu trên xe cộ như bùn đất, nhựa đường,… mà không gặp bất cứ trở ngại gì.
May rua xe V-Jet VJ 120 kha duoc ua chuong
Máy rửa xe ô tô V-Jet VJ 120 thiết kế ấn tượng

Đặc biệt, máy rửa xe V-Jet VJ 120 còn được tích hợp súng phun cao áp chụm xòe tùy chỉnh cho áp lực phun khác nhau, thích hợp với nhiều công việc như vệ sinh xe máy, ô tô, nền nhà, tường rào, sân vườn,… hiệu quả. Không chỉ vậy, khi chỉnh tia nước về mức độ xòe rộng nhất, áp lực nước thấp nhất, chúng ta còn có thể sử dụng máy để tưới cây, tắm cho vật nuôi,…

Độ bền ấn tượng

Một ưu điểm nổi bật của máy rửa xe V-Jet VJ120 chính là độ bền cao. Vỏ ngoài máy được làm từ nhựa ABS tổng hợp có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài, giúp người dùng an tâm hơn khi vận hành thiết bị. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao, đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong cũng như tránh được nguy cơ mất an toàn cho người dùng. Đồng thời, nhờ thiết bị có độ bền cao nên chúng ta cũng tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy sau một thời gian đưa vào sử dụng. Do vậy, khá nhiều người dùng đều lựa chọn thiết bị vì ưu điểm này.
V-Jet VJ 120 thiet ke an tuong
V-Jet VJ 120 sở hữu độ bền đầy ấn tượng

Giá thành phải chăng

Dù sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và hiệu năng nhưng model VJ 120 vẫn có mức giá khá hợp lý. Với giá bán chỉ khoảng 2,6 triệu đồng — rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm có thông số tương đương — máy trở thành lựa chọn đầu tư lý tưởng cho nhiều người dùng hiện nay. Mức giá này của sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, tiệm rửa xe quy mô nhỏ cần chọn mua một thiết bị đáp ứng được nhu cầu công việc của mình.
Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng với thương hiệu máy rửa xe V-jet chính sự lựa chọn hoàn hảo, có thể khẳng định máy rửa xe V-Jet VJ 120 chính là ứng cử viên sáng giá cho người dùng khi muốn lựa chọn một chiếc máy xịt rửa xe cho gia đình. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại xuống tiền đầu tư thiết bị này.
Share on Google Plus

About Yên Phát VN