Tư vấn nên rửa xe bằng xà bông gì tốt nhất - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Tư vấn nên rửa xe bằng xà bông gì tốt nhất


Trong suốt quá trình sử dụng và vận hành xe thì rửa xe là một trong những khâu quan trọng giúp bảo dưỡng xe bởi nó đảm bảo độ mới cũng như đảm bảo sự sạch sẽ của một chiếc xe. Thay vì mang ra tiệm khá nhiều gia đình đã tự rửa xe ở nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, liệu rửa xe tại nhà có đúng cách, và nên sử dụng xà bông gì để rửa? Dưới đây chúng tôi xin tư vấn nên rửa xe bằng xà bông gì tốt nhất nhé!
Nen rua xe bang xa bong gi
Rửa xe bằng xà bông gì tốt nhất?

Trên thực tế, với rất nhiều gia đình tự sử dụng những chất tẩy rửa có sẵn trong gia đình. Nhiều người sử dụng luôn những chất tẩy rửa thông thường như dầu gội, nước rửa chén, bột giặt, dầu gội đầu… để rửa xe. Theo các chuyên gia thì đây là sai lầm khá lớn bởi việc sử dụng hóa chất rửa xe không đúng có thể ảnh hưởng tới độ bền đẹp, độ mới và nước sơn xe ô tô. Vậy rửa xe bằng xà bông gì với là chuẩn và đảm bảo an toàn cho xe?
su dung chat tay rua gì de rua xe
Không nên sử dụng xà phòng thông thường để rửa xe

Tại sao không nên dùng xà phòng thông thường để rửa xe ô tô?

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi hóa chất lại có tên gọi ứng với một chức năng nhất định để phục vụ các sinh hoạt trong cuộc sống như nước rửa kính, dầu gội đầu, sữa tắm… Và mỗi loại hóa chất lại có những thành phần khác nhau, chính vì thế cũng không thể nược chọn rửa xe bằng xà phòng gì trong những loại hóa chất sinh hoạt gia đình. Bởi vì thành phần trong những hóa chất đó có thể gây hại cho lớp sơn xe trên bề mặt sau, hoặc có thể sử dụng sau vài lần thì lớp sơn xe bị hư hại, bị mờ, mất độ bóng sáng. Đơn cử một ví dụ sử dụng nước rửa chén để rửa xe ô tô thì nồng độ axit trong nước rửa chén cũng cao hơn so với những nước rửa chuyên dụng và có thể khiến xe bị hư sơn.
rua xe bang chat tay rua gi
Vậy nên rửa xe bằng chất tẩy rửa nào?
Vậy rửa xe bằng xà bông gì? Theo các chuyên gia thì hiện nay có rất nhiều loại nước tẩy rửa xe ô tô với thành phần làm sạch vết bẩn và có cấu tạo đặc biệt vừa làm sạch xe vừa có thể bảo vệ lớp sơn xe, đảm bảo luôn sáng bóng và bền đẹp nhất.

Vậy nên rửa xe bằng xà bông gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nước tẩy rửa xe chuyên dụng với giá thành khá phù hợp mà người dùng có thể sử dụng. Bởi vậy, trả lời rửa xe bằng xà phòng gì thì tốt nhất bạn nên sử dụng loại hóa chất chuyên dụng để rửa xe, đồng thời kết hợp sử dụng với những loại máy rửa xe để đạt hiệu quả tốt nhất. Hiện nay những loại nước rửa xe chuyên dụng khá đa dạng với mức giá phù hợp như: nước rửa xe Sonax, Sumo, Trinity, 3M. Việc tìm mua nước rửa xe cũng khá dễ dàng vì chúng được bán khắp thị trường.
Tuy nhiên theo các chuyên gia tư vấn thắc mắc rửa xe bằng xà phòng gì là tốt nhất – chính là rửa xe bằng bọt tuyết. Bọt tuyết được hình thành từ hóa chất bọt tuyết và nó là kết quá tạo bọn tuyết. Với cấu tạo đặc biệt nó có thể cho phép những chất làm sạch bám lại trên bề mặt vật thể lâu hơn, điều này dẫn đến quá trình làm sạch hiệu quả hơn rất nhiều.
Với 1 tỉ lệ pha trộn hóa chất bọt tuyết chính xác bạn có thể xóa sạch mọi bùn đất và những vết dơ khó khăn trên xe đồng thời có thể giảm tối đa nguye cơ bị những vết trầy và quầng xoáy hay mạng nhện, việc rửa xe cũng đơn giản hơn.
Xem thêm: Hai dòng máy rửa xe ô tô công nghệ cao
Share on Google Plus

About Yên Phát VN