Tìm hiểu thông tin giá máy bơm hơi Puma mini - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Tìm hiểu thông tin giá máy bơm hơi Puma mini


Do người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng máy nén bơm hơi ngày càng nhiều nên các dòng sản phẩm này xuất hiện khá đa dạng trên thị trường với nhiều tên gọi khác nhau. Chính lý do này nên có sự chênh lệch về giá cả và chất lượng cũng là điều dễ hiểu. Có nhiều khách hàng muốn tìm mua sử dụng thương hiệu Puma, nhưng họ lại chưa rõ về giá máy bơm hơi Puma mini là bao nhiêu?
Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng máy này và giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau đây.

Bạn có biết máy nén khí Puma mini đa chức năng?

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sẽ dễ dàng khi di chuyển hơn và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Vì vậy, nó rất phù hợp cho các hộ gia đình, văn phòng, siêu thị nhỏ... làm việc.
May nen khi puma mini
Máy bơm khí áp cao kiểu dáng nhỏ gọn, đa chức năng
Nhiều gia đình, các tiệm sửa chữa xe thường mua máy để thuận tiện cho việc bơm xe. Thay vì trước đây bạn khá mệt nhọc với chiếc bơm thủ công cho xe đạp, xe máy thì giờ đây đã nhẹ nhàng khi có máy bơm nén hơi. Bạn chỉ cần dùng súng bơm từ máy nén khí là đã có thể bơm cho các loại xe lớn nhỏ. Khi bạn sử dụng máy sẽ tiết kiệm được rất nhiều sức lực và thời gian cho bạn. Không dừng lại ở đó, máy bơm khí nén còn có chức năng rửa xe, xì khô siêu sạch trong thời gian nhanh nhất. Mọi vết bẩn bám trên xe sẽ được đánh bật nhờ áp lực khí khá lớn, các chi tiết không bị han gỉ do được xì khô.
Một công dụng nữa cần phải kể đến đó là hỗ trợ việc phun sơn tại nhà hoặc các công trình nhỏ. Bạn cảm thấy rất khó khăn và tốn thời gian cho việc di chuyển khi quét sơn nhà bằng tay. Song, chỉ với thiết bị súng phun được nối với máy nén là bạn có thể phun lên bất cứ khu vực nào bạn muốn.
Ngoài ra, chúng tôi cũng xin bật mí với bạn mẹo nhỏ: nếu đường ống nào đó nhà bạn đang bị tắc nghẽn, bạn có thể dùng sự giúp sức của máy bơm hơi. Áp lực mạnh của khí nén sẽ làm thông các tạp chất mắc kẹt trong đường ống đơn giản hơn bao giờ hết.

Tại sao nên lựa chọn máy bơm hơi puma mini?

Sản phẩm được thiết bị khá gọn nhẹ, bạn sẽ dễ dàng di chuyển máy đến những vị trí mà bạn muốn làm việc. Công việc cất giữ và bảo quản cũng dễ dàng vì nó không tốn diện tích.
Máy nén hơi Puma loại nhỏ khởi động nhanh, vận hành công suất lớn và tiết kiệm được điện năng khi sử dụng. Dù có kích cỡ nhỏ nhưng chất lượng và độ bền thiết bị lại không thua kém bất kì một loại máy nào nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Giá máy bơm hơi puma mini là bao nhiêu?

Trên thị trường, máy bơm hơi cao áp rất đa dạng về thương hiệu nên giá cả sẽ có sự khác biệt. Điều này phụ thuộc vào hãng sản xuất, bình chứa, công suất của máy... Tuy vậy, chúng tôi chỉ đề cập đến thương hiệu Puma với một số sản phẩm đang được đánh giá cao hiện này (lưu ý bảng giá này chưa bao gồm VAT):
May nen khi Puma PK-20100
Puma PK-20100
Máy nén khí gia đình Puma PK-20100 (2HP) – giá 13.800.000
Xuất xứ: Đài Loan
Model -20100 PK
Công suất: 2 – 1.5 (hp-kw)
Lưu lượng: 300 (L/p)
Điện áp sử dụng: 220V
Áp lực làm việc: 8(kg/cm2)
Dung tích bình chứa: 95(L)
Kích thước DxRxC: 1170x190x850(mm)
Máy nén khí mini Puma PK-0260 (1/2HP) – giá 8.500.000 VNĐ

gia may nen khi puma mini Puma PK-0260
Puma PK-0260

Xuất xứ: Đài Loan

Công suất: ½ - 0.37
Lưu lượng: 105 (L/p)
Điện áp: 220V
Áp lực làm việc: 8kg/cm2
Dung tích bình chứa: 58L
Kích thước DxRxC: 1030 x 160 x 750mm
Trọng lượng:64kg
Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng rằng sẽ giúp bạn chọn mua được những chiếc máy nén khí bơm hơi ưng ý nhất.

Share on Google Plus

About Yên Phát VN