Mua máy rửa xe ôtô giá rẻ - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Mua máy rửa xe ôtô giá rẻ


Máy rửa xe là thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình, công xưởng, các cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe giúp làm sạch ôtô, xe máy hiệu quả.
Ngày nay trước sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu, giá thành các sản phẩm máy phun rửa xe giảm nhanh đáng kể, các loại máy rửa xe ô tô giá rẻ cũng từ đó mà ra đời.
Mua máy rửa xe giá rẻ
Máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe ôtô giá tầm bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy rửa xe được chia làm 3 loại là: máy rửa xe mini, máy rửa xe cao áp và máy phun rửa hơi nước nóng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người mua sẽ chọn cho mình những chiếc máy phù hợp về công suất và giá cả.
Máy rửa xe mini: sử dụng trong quy mô gia đình thường có mức giá khá thấp, chỉ khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên công suất của dòng máy này không cao, áp lực phun rửa yếu hơn so với những chiếc máy rửa xe áp lực lớn.
Máy rửa xe áp lực lớn: dùng ở những tiệm rửa xe chuyên nghiệp, có công suất khoảng vài nghìn W. Máy làm việc với cường độ cao, có thể rửa hàng chục chiếc xe mỗi ngày. Khi sử dụng dòng máy cao áp, hiệu quả công việc được đẩy nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Giá thành của những sản phẩm này hiện nay không còn quá cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chỉ cần khoảng hơn 10 triệu đồng bạn đã có thể mua được một chiếc máy phun rửa áp lực lớn để làm việc tại một gara của mình.
Máy phun rửa hơi nước nóng có mức giá tương đối cao. Giá bán máy xịt rửa xe hơi nước nóng thường dao động từ 75 – 150 triệu đồng. Vì vậy, sản phẩm chỉ phù hợp với những trung tâm rửa xe quy mô lớn.

Các loại máy rửa xe ôtô phổ biến hiện nay

Máy rửa xe tầm giá bao nhiêu?
Máy bơm rửa xe JET 2100GP
Máy rửa xe mini JET 2100GP, là sản phẩm nhận được sự chú ý của người dùng ngay từ khi ra mắt. Model này hiện nay đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều gia đình. Máy có áp lực làm việc 60Bar, max đạt 90Bar, lưu lượng nước 5,6 lít/phút, công suất motor 1,5Kw, cùng chiều dài dây  phun 10m, thuận tiện cho việc vệ sinh xe hơi của bạn.
Máy rửa xe Palada 18M26-3.7T4 là một model tiêu biểu có thể rửa trôi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng, giúp thời gian rửa xe được rút ngắn.  Máy có áp lực làm việc 150Bar, lưu lượng nước 15,4 lít/phút, dây dẫn cao áp 12 mét, cùng 1 súng phun 4 tia giúp làm sạch ở những nơi khó rửa nhất trên xe. Máy có thiết kế gọn gàng, có bánh xe đẩy phía dưới, di chuyển linh hoạt.
Máy rửa xe hơi nước nóng Lavor GV Katla, một sản phẩm nằm trong hệ thống những thiết bị làm sạch bằng công nghệ tao ra hơi nước ở nhiệt độ cao thông qua nồi hơi, sử dụng súng chuyên dụng kết hợp với quy trình tạo áp lực đẩy hơi nước đến những nơi cần làm sạch. Nhiệt độ nước ra tối đa 175 độ C, có bộ phụ kiện đi kèm là súng hơi, dây cao áp, bộ giặt, dọn nội thất, hút bụi đa chức năng.
Hi vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn những chiếc máy rửa xe phù hợp với nhu cầu. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các thiết bị rửa xe ôtô giá rẻ chất lượng. Nếu có nhu cầu mua máy các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất.
Share on Google Plus

About Yên Phát VN