Tìm hiểu về máy nén khí Fusheng 10hp - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Tìm hiểu về máy nén khí Fusheng 10hp


Máy nén không khí Fusheng 10Hp có mã sản phẩm TA 100 nổi bật. Thiết bị là dòng máy nén không khí piston dạng A thương hiệu Fusheng được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, được gia công sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất sản phẩm tại Đồng Nai.
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này.

Ưu điểm của máy bơm khí nén Fusheng 10Hp

- Sản phẩm máy nén không khí này cấu tạo vỏ máy bằng kim loại, có lớp sơn tĩnh điện giúp máy nén khí vận hành an toàn, tránh rủi ro, sự cố xảy ra. Thiết kế máy nén có 4 bánh xe giúp người dùng tiện lợi sử dụng, di chuyển tới bất kì vị trí làm việc cần thiết.
- Thiết bị được gia công hệ thống các chất liệu động cơ điện được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Sản phẩm sử dụng nguồn điện áp 3 pha 380V, tần suất 50Hz giúp máy hoạt động mạnh mẽ và có tải trọng lớn hơn, tránh tình trạng quá tải khi máy nén đang vận hành.
- Máy nén không khí Fusheng TA 100 có dung tích bình chứa khí nén lớn. Thiết bị được ứng dụng nhiều trong các khối ngành công nghiệp. Máy có áp lực làm việc tối đa của sản phẩm lên tới 10 bar giúp máy vận hành mạnh mẽ. Thiết bị có khả năng nạp khí vào bình nén nhanh chóng nên người dùng có thể tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng. 
Máy nén không khí Fusheng ưu điểm vượt trội
- Động cơ ở máy được chế tạo hoàn toàn bằng dây đồng để máy hoạt động ổn định, tránh hỏng hóc. Đầu máy nén không khí Fusheng 10Hp có các chi tiết gồm: ống tản nhiệt, bạc hơi, bạc đạn, bạc piston, van hút, xi lanh, trục khủy, tay biên đều được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu để chế tác.
- Hệ thống van hút ở máy bơm khí nén được gia công từ nguyên liệu thép bền chắc nhập khẩu từ Đức nên chi tiết có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Thông số kỹ thuật của máy nén khí Fusheng 10hp, cụ thể:

-          Model: TA100
-          Hãng sản xuất: Fusheng – Đài Loan
-          Sản xuất tại: Việt Nam
-          Dung tích bình chứa khí: 304 lít
-          Kích thước (Chiều dài x chiều rộng x chiều cao): 485 x 485 x 1770 mm
-          Khối lượng: 350kg
-          Điện áp sử dụng: 380V – Tần số: 50Hz
-          Số xi lanh đầu nén: 3
-          Lưu lượng khí nén: 1484 lít/ phút
-          Áp lực làm việc: 7 kg/ cm2
-          Áp lực tối đa: 10 kg/cm2
-          Tốc độ quay puly đầu nén: 900 vòng/ phút
-          Công suất hoạt động: 10Hp – 7.5Kw
Máy nén không khí Fusheng TA 100 có thông số kỹ thuật cụ thể

Công dụng của máy nén khí Fusheng TA 100

- Thiết bị được ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp như xây dựng, khai thác khoáng sản, cung cấp khí nén trong nhà máy thủy điện, ngành giao thông vận tải.
- Máy nén được sử dụng trong các xưởng sản xuất gỗ, xưởng cơ khí làm nhiệm vụ phun sơn, thổi bụi gỗ.
- Sản phẩm cung cấp không khí trong công nghệ chế tạo như xịt bụi các linh kiện điện tử, các chi tiết máy tính.
- Ngoài ra, máy nén không khí Fusheng còn được dùng trong các tiệm rửa xe máy, gara ô tô làm nhiệm vụ rửa xe, xì khô, bơm hơi, nâng cầu 1 trụ...
Máy nén không khí Fusheng 10Hp là thiết bị được nhiều người tiêu dùng bình chọn, đánh giá 5*, tương đương với chất lượng tốt, máy chạy ít tiếng ồn, ổn định, có độ bền cao, chế độ bảo hành tốt. Vì vậy, loại máy nén khí này luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thông thái.

Bạn có biết:


Share on Google Plus

About Yên Phát VN