Bán máy nén khí mini tại Tp. Hồ Chí Minh - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Bán máy nén khí mini tại Tp. Hồ Chí Minh


Hiện nay, các loại máy nén khí mini đang được sử dụng rộng rãi, có sự đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, chất lượng để người tiêu dùng lựa chọn. Người dùng sống tại TP. Hồ Chí Minh chưa biết nên mua loại máy nào tốt và giá cả như thế nào để phù hợp với nhu cầu của cá nhân, tập thể. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng một số sản phẩm máy nén không khí đang được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh.
Mua máy nén khí piston mini tại TP. Hồ Chí Minh
Mua máy nén khí piston mini tại TP. Hồ Chí Minh

Ứng dụng của máy nén không khí trong đời sống

Máy nén không khí được sử dụng trong y tế, các phòng khám, bệnh viện chuyên nha khoa, phòng thí nghiệm, văn phòng làm việc có yêu cầu về lượng không khí nén sạch, không lẫn tạp chất.
- Máy nén khí được ứng dụng trong lĩnh vực phun sơn PU, trong các ngành xây dựng, giao thông vận tải, in ấn, công nghệ thực phẩm, khai thác khoáng sản...
- Ngoài ra, thiết bị nén khí còn dùng để bơm khí trong các ao, hồ nuôi thủy hải sản.
- Máy nén được vận hành để lắp ráp thiết bị điện tử, bơm xe, sửa chữa xe, xì khô, bắn đinh vít, thổi bụi...

Một số sản phẩm máy nén khí mini TP. Hồ Chí Minh

Máy nén khí mini piston Fusheng VA - 65 có kích thước 300 x 300 x 1050 mm, trọng lượng 85 kg, dung tích bình chứa lên tới 70 lít người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí. Công suất làm việc 1HP - 0.75 KW, lưu lượng 140l/ phút. Áp lực làm việc máy 8 kg/cm2 có thể lên mức tối đa 10 kg/cm2, tốc độ quay puly đầu nén 480 vòng/ phút. Máy nén sử dụng điện áp 220V ổn định giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
Máy bơm khí nén Palada PA - 224 là sản phẩm sở hữu hình thức đẹp, thiết kế nhỏ gọn với kích thước 58 x 27 x 60 cm và bình chứa khí nén có dung tích 24 lít, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người vận hành thiết bị.
Bên cạnh đó, với việc được trang bị động cơ công suất 2 HP, áp lực làm việc 8 bar, vận hành bằng nguồn điện dân dụng, máy nén khí Palada PA-224 có thể cung cấp lưu lượng khí nén ổn định với lượng điện năng tiêu thụ tối thiểu.
Máy nén làm việc với công suất 2HP, lưu lượng khí đạt 300l/ min cung cấp lượng khí nén ổn định cho người dùng. Dung tích bình chứa của thiết bị 24 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các tiệm sửa - rửa xe, xịt bụi các dụng cụ cần thiết trong phòng làm việc hay trong gia đình.
Máy bơm khí nén Palada PA – 224 cấu tạo chắc chắn
Máy bơm khí nén Palada PA – 224 cấu tạo chắc chắn
Máy nén không khí nén Puma PK0140 - 1/4HP đến từ thương hiệu Đài Loan. Hãng chuyên cung cấp những thiết bị có khả năng vận hành êm ái, hoạt động ổn định và bền bỉ cùng thời gian. Máy thiết kế gọn gàng có dung tích bình chứa 30 lít, trọng lượng 35 kg, , tiện lợi khi sử dụng và không chiếm nhiều diện tích bảo quản. Áp lực làm việc của máy có thể đạt tối đa 10 kg/cm2, công suất làm việc 1/4HP, điện áp ổn định 220V nên máy nén dễ sử dụng, thuận tiện trong nhiều công việc trong gia đình, cơ sở sản xuất nhỏ, lẻ.
Model máy nén khí piston Puma này có thể cung cấp lưu lượng khí nén ổn định để đáp ứng nhiều công việc trong gia đình như: bơm hơi bánh xe, xịt khô xe, bắn ốc vít, thổi bụi máy tính…
Với giá thành chỉ khoảng trên 5 triệu đồng, máy nén khí Puma PK-0140 chính là thiết bị xứng tầm đầu tư cho các gia đình, doanh nghiệp nhỏ hiện nay.
Máy nén không khí Puma  PK0140 xuất xứ Đài Loan
Máy nén không khí Puma  PK0140 xuất xứ Đài Loan

Máy nén khí Pegasus TM - OF550 - 25L

Được sản xuất tại Việt Nam, máy nén khí Pegasus TM-OF550-25L có ưu điểm là giá thành rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng và có chất lượng khá tốt, phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ. Model TM-OF550-25L là sản phẩm máy nén khí không dầu có công suất 0,75 HP, áp lực làm việc 7 bar, cung cấp lượng khí nén sạch 100%, không lẫn hơi dầu, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Máy nén khí Pegasus TM - OF550 - 25L

Máy nén khí Pegasus TM - OF550 - 25L

Đồng thời, máy hoạt động có độ ồn rất thấp, chỉ 57 dB, không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh. Vì vậy, sản phẩm máy nén khí mini không dầu này rất phù hợp để đảm nhiệm công việc trong các gia đình hoặc phòng khám quy mô nhỏ.
Trên đây là bài viết giới thiệu một số thương hiệu sản phẩm máy nén khí mini Tp. Hồ Chí Minh sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được sử dụng nhiều trong các tiệm rửa, sửa xe, các tiệm sản xuất nhỏ với nhu cầu lượng khí nén tầm trung. Thiết bị máy nén khí được thiết kế vô cùng tiện lợi với bánh xe dễ dàng di chuyển mang lại hiệu quả cao trong công việc của người dùng.

Bạn có biết:





Share on Google Plus

About Yên Phát VN