Tìm hiểu chi tiết về bơm rửa xe ô tô gia đình - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Tìm hiểu chi tiết về bơm rửa xe ô tô gia đình


Có nhiều chủ xe hiện nay đều muốn tự sắm riêng chiếc máy rửa xe để vệ sinh cho xế hộp của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn ngập ngừng khi lựa chọn sản phẩm, vì sợ rằng thiết bị sẽ ít tính năng nên không sử dụng được cho nhiều việc. Những nỗi lo đó của bạn sẽ không còn nữa, bởi nhà sản xuất đã nắm bắt được tâm lý đó và cho ra đời nhiều loại sản phẩm có mẫu mã khác nhau và rất đa năng.
Vậy bạn có thể tìm hiểu thêm về những tính năng của bơm rửa xe ô tô gia đình ngay dưới bài viết này nhé.

Máy bơm rửa xe hơi giúp bạn làm những gì?

Mặc dù, việc bạn mang xe ra tiệm rửa sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian đáng kể những chi phí cho mỗi lần lại khá tốn kém. Nhiều lần bạn cũng từng nghĩ tới việc tự sắm cho mình chiếc bơm rửa để có thể tự thực hiện tại nhà bất cứ lúc nào. Và bạn cũng muốn khám phá thêm loại máy này còn có những ứng dụng gì để giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Lợi ích đầu tiên của máy xịt rửa phải kể đến chính là hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh cho xế yêu rồi. Bạn thường xuyên phải di chuyển xe tới mọi nơi nên chiếc xe trông khá bẩn, thậm chí có những khi bận rộn bạn chẳng thể lau rửa nên có những vết bẩn khó tẩy rửa. Không sao đâu, bạn chỉ cần khởi động máy và bóp vòi phun với áp lực lớn sẽ dễ dàng đánh bật mọi bám bẩn trên xe.
May xe oto gia dinh
Máy rửa xe ô tô gia đình có rất nhiều ứng dụng
Không những thế, bạn còn có thể dùng loại máy này để phun rửa cho chiếc xe máy. Bạn chẳng cần phải mất công kỳ cọ cả buổi, chỉ với một ít dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm mềm đất bùn và máy bơm rửa là xe máy sạch bóng trong chốc lát.
Bạn vừa rửa xe xong và bạn nhìn thấy sân nhà khá bẩn, máy bơm rửa cao áp sẽ giúp bạn vệ sinh nhanh chóng.
Những khi phương tiện của bạn không có nhu cầu tắm rửa, bạn có thể mang máy rửa xe ra phun tưới cho cây cảnh, rau sạch... trong khu vườn nhà bạn. Bạn không phải xách từng xô nước hay lắp đặt hệ thống tưới tự động làm gì cho tốn tiền. Máy rửa xe cao áp với thiết kế phun sương sẽ thay bạn thực hiện công việc chăm tưới mỗi ngày mà không tốn nhiều công sức.
Nếu như bạn đang muốn dọn dẹp cho khu chuồng trại nuôi hoặc nhà xưởng thì việc sử dụng bơm rửa xe quả là một ý tưởng hay. Nhờ áp lực vòi phun mạnh mà bạn đã nhàn nhã khi quét rửa cho khu vực này. Những tạp chất và mùi hôi sẽ được khử sạch nhờ đánh sạch hơn rất nhiều, bạn cũng không phải vất vả kỳ cọ như mọi khi.
Những mẫu bơm rửa xe ô tô gia đình “hot” nhất hiện nay
Máy rửa xe Karcher đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Sản phẩm mang thương hiệu Karcher được sản xuất theo công nghệ của Đức. Máy bơm được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được độ nhỏ gọn, rất tiện lợi khi sử dụng. Thiết bị này có áp lực phun rửa lớn với chi phí điện nước tiết kiệm nên có rất nhiều gia đình đã lựa chọn.
Máy bơm rửa xe ô tô rất thịnh hành hiện nay
Bơm rửa xe V-Jet có thiết kế siêu đẹp mắt và không chiếm nhiều diện tích. Thiết bị này cũng có áp lực dao động từ 90 – 130 bar nên dễ dàng tẩy sạch mọi vết bẩn… Đặc biệt, máy được làm bằng nhựa ABS nên độ bền khá lâu, chi phí cũng khá rẻ nên rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.
Ngoài ra, còn có thêm dòng máy bơm rửa xe Lutian cũng khá thích hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Sản phẩm Lutian có động cơ làm việc khỏe trong thời gian ngắn nhất. Chi phí cho loại thiết bị này cũng khá rẻ nên nhiều gia đình cũng yêu thích lựa chọn.
Sau khi tìm hiểu cặn kẽ những thông tin về bơm rửa xe ô tô gia đình thì giờ là lúc bạn nên đầu tư ngay cho mình để chăm sóc cho xế hộp thường xuyên hơn nhé.

Share on Google Plus

About Yên Phát VN