Tìm hiểu về máy nén khí Airman PDS655 - Thế giới điện máy Công Nghiệp - Gia Đình

Tìm hiểu về máy nén khí Airman PDS655


Máy nén khí Airman PDS655 hay còn gọi là máy nổ Airman PDS655 là loại máy nén khí trục vít ngâm dầu sử dụng động cơ diesel đến từ thương hiệu máy bơm nén khí Airman nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là sản phẩm máy bơm khí nén được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình hiện nay. 
Máy nén khí PDS655 được ứng dụng khá nhiều
Máy nén khí PDS655 được ứng dụng khá nhiều
Thiết bị này phù hợp sử dụng cho các công việc di động ở những nơi không dùng được dòng điện 3 pha.
Để hiểu rõ hơn về máy nén khí PDS655 cũng như ưu nhược điểm của nó, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về máy nén PDS655

Thông số kỹ thuật:
Máy nén không khí Airman PDS655
Hãng sản xuất
Airman
Lưu lượng khí nén (m3/phút)
18.5
Chế độ làm mát
Làm mát bằng nước
Công suất máy (W)
118000
Tốc độ vòng quay (vòng/phút)
2500
Chức năng
Nén khí
Trọng lượng (kg)
3225
Kích thước (mm)
3650x1685x2070
Xuất xứ
Nhật Bản
PDS655 là dòng máy nén bơm khí công trường công suất lớn có lưu lượng khí xả 18.5m3/phút ở áp lực 7 bar. Đây là dòng máy tương đối phổ biến, phù hợp với nhiều công trường có yêu cầu về độ khí nén khác nhau. Máy có công suất 160KW, chạy bằng nguyên lý sau đó dùng dầu chạy máy nổ để tạo ra điện để chạy cho máy nén khí.
Có thể thấy, PDS655 không những có động cơ và trục vít như máy nén khí thông thường mà còn có đầu nổ trên cùng 1 khung sắt xi  cho nên máy rất to, nặng và cồng kềnh.
Về cấu tạo: model PDS655 sử dụng đầu nổ của hãng HINO, động cơ 6 xi lanh, có dung tích 7,961cc.  Dung tích dầu của động cơ là 270 lít, dung tích dầu bôi trơn là 23 lít. Đây là loại máy nén có trọng lượng hơn 3 tấn, được trang bị 4 bánh lốp như 1 ô tô để dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong công trường.
Máy nén khí công trường Airman PDS655
Máy nén khí công trường Airman PDS655

Ưu nhược điểm của máy nén khí PDS665

Airman là thương hiệu máy bơm khí nén nổi tiếng, lâu đời ở Nhật Bản, thường các model đến từ hãng sản xuất này luôn thu hút người tiêu dùng với nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội.
Ưu điểm:
-         Máy bơm khí nén trục vít Airman sử dụng động cơ diesel có tính cơ động cao
-         Thiết bị có độ bền cao, có thể làm việc ở nhiều môi trường khắc nghiệt mà không hỏng hóc, gỉ sét, hay ăn mòn.
-         Dung tích dầu chạy máy rất lớn nên Airman PDS655 có khả năng làm việc bền bỉ ở những nơi không có điện lưới.
Nhược điểm:
-         Giá thành của thiết bị này tương đối cao nên khá kén người dùng.
-         Để hoạt động máy này tốn khoản chi phí khá lớn. Không giống như những loại máy hoạt động bằng điện, thiết bị chạy bằng dầu thường rất tốn dầu.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy nén nổ khí Airman PDS655. Hi vọng bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều loại máy nén khí đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu máy nén không khí chất lượng nhé!

Bạn có biết:





Share on Google Plus

About Yên Phát VN